9.02.2555

, ,

SCP-002



SCP-002 the living room( ห้องนั่งเล่น)
ระดับความอันตราย : Euclid


วิธีการเก็บรักษา: SCP-002จะต้องถูกเชื่อโยงไว้กับแหล่งจ่ายไฟฟ้าเพื่อที่จะรักาาสภาพสมดุลให้มันตลอดเวลา ซึ่งในกรณีที่กระแสไฟฟ้านั้นมีการขัดข้องขึ้นมา จะมีการปิดพื้นที่ดังกล่าวและมีการสั่งอพยพทันที ซึ่งถ้าเกิดเหตุการนี้ขึ้น ระบบจะปล่อยรังสี X-ray และรังสีอัลตราไวโอเลต ออกมาจนกว่า SCP-002ะกลับเข้าสู้โหมดปกติอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งSCP-002 นี้จะถูกเก็บรักษาในที่ที่มีอุณหภูมิติดลบตลอดเวลา และจะต้องมีเจ้าหน้าที่อย่างน้อย 2คน คอยอยู่ในบริเวณ 20เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่พวกนี้จะต้องได้รับการยืนยันการมีชีวิตอยู่ของพวกเขาอยู่ตลอด และไม่อณุญาติให้เจ้าหน้าที่ระดับต่ำกว่า 2 เข้ามายุ่งเกี่ยวกับ SCP-002 ซึ่งยกเว้นแต่จะได้รับอณุญาติจากเจ้าหน้าที่ระดับ O5 และจะต้องมีเจ้าหน้าที่ระดับ3 เป็นผู้ควบคุมความปลอดภัยของพวกเขาอยู่ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่พวกนี้จะคอยดูแลอยู่ในระยะอย่างน้อย 5 กิโลเมตร จาก SCP-002 ซึ่งหลักจากนั้น เจ้าหน้าที่พวกนี้จะถูกทดสอบสภาพจิตใจตลอด 72 ชั่วโมง ถ้าพบสิ่งผิดปกติก้จะถูกปลดไม่ให้ทำงานกับ SCP-002 อีก


ลักษณะ:จากการรายงาน SCP00-2 เป็นห้องสี่เหลี่ยมขนาด 60 ลูกบาศก์เมตร หรือ 2000 ลูกบาศก์ฟุต ซึ่งภายในมีลักษณะเหมือนอภาร์ทเม้นท์ถูกๆห้องหนึ่ง ซึ่งจะถูกปิดกั้นการมองเห็นจากบุคคลภายนอก และภายใน มีสิ่งที่เหมือน กระดูก เส้นผม และสารชีวะภาพอื่นที่มาจากร่างกายของมนุษย์อยู่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้ถูกพิสูจน์ DNA และแยกไว้เป็นหมวดเป็นหมู่


อ้างอิง:วันหนึ่งได้มีการหายตัวไปของบุคลากร 7 คน ซึ่งในวันนั้น ห้องนี้ ได้มี โคมไฟสองดวง พรม โทรทัศน์ วิทยุ เก้าอี้ หนังสือสามเล่มที่เขียนด้วยภาษาที่ไม่รู้จัก ของเล่นเด็กสี่ชิ้น และกระถางดอกไม้ถูกตกแต่งอยู่เองเกิดขึ้น ซึ่งได้มีการทดลองกับสิ่งมีชีวิต โดยที่มันจะเปลี่ยนชิ้นส่วนของสิ่งมีชีวิตให้กลายเป็นของตกแต่งในห้องนี้ แต่กลับไม่มีผลกระทบเมื่อใช้ศพในการทดลอง


รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SCP -002: เจ้าสิ่งนี้ได้ถูกพบบริเวรปากปล่องภูเข้าไฟขนาดเล้กในบริเวณภาคเหนือของโปรตุเกสซึ่งฝังอยู่กับหนังของปล่อยภูเขาไฟ ซึ่งภายหลังที่ถูกพบโดยชาวบ้าน ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ระดับ 4 ไปตรวจสอบสภาพกัมมันตรังสีในบริเวรพื้นที่นั้น โดยทางSCP ได้ส่งนายพล Mulhausen ไปพร้อมกับอาสาสมัคร 3นายจากหมู่บ้านใกล้เคียง ซึ่งภายหลังทั้งสามคนได้หายตัวไปอย่างให้ร่องรอย โดยเมื่อนายพล Mulhausen รู้เรื่อง จึงได้สั่งให้บุคลากรระดับ 4A ทำการปิดกั้นพื้นที่ดังกล่าวไม่ให้รู้เห็นจากชาวบ้านอีก วึ่งระหว่างที่จะมีการเคลื่อนย้าย SCP-002 นั้น ได้มีเจ้าหน้าที่สูญหายไปหลายราย ซึ่งในแต่ละครั้ง ก็จะมี ของตกแต่งในห้องเพิ่มขึ้นมาอยุ่เสมอ ซึ่งนายพล Mulhausen ได้มีการให้ยกหองนี้ใส่ตู้คอนเทนเนอร์และนำลงเรือบรรทุกไปยังที่เก็บรักษาใหม่โดยมีนายพล mullhausen เป็นผู้ดูแลรักษา ภายหลังเมื่อนายพล mullhausen ได้เสียชีวิตลง SCP-002 ก็ได้อยู่ในการดูและของบุคลากรระดับ O5

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น