9.02.2555

, ,

SCP-1723



SCP-1723 Radio Intercepting Woman

ระดับความอันตราย : Euclid (อันตราย)

วิธีการเก็บรักษา : ถูกจัดเก็บอยู้ในห้องๆหนึ่ง ซึ่งสามารถปิดกั้นคลื่นสัญญาณวิทยุต่างๆที่จะเข้ามาหาได้ เพราะจะมีผลกระทบต่ออายุของ SCP-1723 เหตุผที่ต้องเก็บตัวเธอเอาไว้ในนี้เพราะว่า หากอยู่ในธรรมชาติ เธออาจจะมีอันตรายได้

ลักษณะ : SCP-1723 มีลักษณะเป็นมนุษย์เพศหญิง เชื้อสายอุซเบกินสถาน มีผมสีเทา อายุประมาณ 98 ปี สูง 1.4 เมตร (140 เซน) และน้ำหนักประมาณ 39.2 กิโลกรัม สามารถรับสัญญาณจากวิทยิใดๆก็ตามที่อยู่ในระยะ 300 m ได้ทางกระดูกสันหลัง ซึ่งสมองจะทำหน้าท่คล้ายๆกับเป็นตัวรับสัญญาณและแปรผล ทำให้เธอได้ยิน ข้อความทั้งหมดที่อยู่ในวิทยุนั้น ซึ่งมีช่วงความถี่ที่ 88 Mhz - 245 Mhz ที่ออกอากาศตอนนั้นจริงๆ และเธอยังสามารถเข้าใจภาษา อุซเบก,อังกฤษ,รัสเซีย,ฝรั่งเศส,เยอรมันและพวกรหัสมอสได้อีกด้วย
SCP-1723 นั้น ได้ถูกนำมาจากโรงพยาบาลที่รักษาอาการทางจิตในปี 1996 ซึ่งขณะนั้น เธอได้ทำการเข้ารับรักษาโรคอัลไซเมอร์ แต่สาเหตุที่ทำให้เจ้าหน้าที่สนใจเธอนั้น เพราะว่าจู่ๆเธอก็ดันเกิดได้ยินวิทยุสื่อสารของทหารเข้า และเมื่อนำมาตรวจสอบในภายหลัง จึงจัดให้เธออยู่ในระดับ Euclid

SCP-1723 นั้นตอนนี้ได้ป่วยกับโรค ชรา ไขข้ออักเสบ ตาเป็นต้อ และหูหนวก ซึ่งอาการหูหนวกนั้นกลับไม่มีผลกระทบในการได้ยินคลื่นวิทยุของเธอแม้แต่น้อย รวมถึงอาการผิดปกติทางสมองเล็กๆน้อยที่เกิดมาจากการไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกวิธี บุคคลิกภาพของ SCP-1723 นั้น มีลักษณะคล้ายๆกับทหารหรือนักการเมืองในช่วงสงครามเย็นรวมถึง -ข้อมูลโดนลบ-
เมื่อทำการแสกนสมองของ 1723 ดูแล้ว กลับพบตัวหนังสือที่เขียนไว้ว่า "Dead zone" อยู่ที่กระโหลกศรีษะ ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่เธอได้รับสัยญาณจากวิทยุ ตัวหนังสือนี้ จะเปล่งแสงออกมา

บทเสริม : เหมือนกับว่าในช่วงสงคราม SCP-1723 จะมีไดอารี่เล่มเล็กๆ ซึ่งบันทึกเรื่องราวตอนที่เธอถูกจับเป็นเชลย เช่น

"ฉันไม่ทราบว่าจะต้องอยู่ที่นี่อีกนานเท่าไหร่ ชื่อของฉัน คือ ██████████████ ซึ่งฉันถูกจับมาเป็นเชลยได้ประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว ฉันบอกเรื่องที่ฉันสามารถได้ยินสัญญาณวิทยุได้นับตั้งแต่ที่พวกเขาขังฉันไว้ในปราการเหล็กแห่งนี้ ฉันหิวและกลัวมาก และฉันไม่รู้ว่าพวกเขาต้องการอะไร และถ้าคุณได้อ่านข้อความนี้ โปรดส่งความช่วยเหลือมาถึงฉันด้วย"

"พวกเขาบอกว่าฉันต้องเข้าฝึกรับการอบรมให้เชื่อฟัง ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่อย่างน้อย ตอนนี้ ฉันก็จะยังไม่ตาย ซึ่งหลังจากที่ฉันฝึกเสร็จแล้ว พวกเขาบอกว่าฉันจะได้กลับบ้าน"

"พวกเขาส่งฉันไปที่เยอรมัน โปแลน และตุรกี รวมถึงบอกให้ฉันเขียนสิ่งที่ได้ยินออกมา ซึ่งบางครั้งก็จะมีหลายเสียงปนกัน หรือบางครั้งก็แทบไม่มีเสียงเลย ฉันเป็นนายกรัฐมนตรี ฉันเป็นทูต ฉันเป็นทุกคนที่อยู่ในหัวของฉัน ฉัน......"

"ฉันคิดว่าตอนนี้ฉันได้สูญเสียหัวใจไปแล้ว ช่วงเวลาเหล่านี้ช่างเหมือนกับที่เราตกอยุ่ท่ามกลางหมอกควัน ซึ่งฉันกลัวว่าหากฉันทำปิดพลาดขณะปฏิบัติหน้าที่ พวกเขาจะฆ่าฉัน ฉันไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรดี ฉันต้องทนต่อหมอกควันเหล่านี้ให้ได้ เพื่อแม่ของฉัน"

"ฉันไม่รู้ว่าฉันจะต้องเป็นแบบนี้อีกนานเท่าไหร่ ฉันไม่อยากได้ยินเสียงพวกนี้อีก มันแทบจะทำให้หัวของฉันระเบิดออกมาทีเดียว ขณะนี้ ฉันไม่ได้ยินเสียงใดๆเลย นอกจากเสียงในหัวฉัน ไม่มีใครเข้าใจฉันเลย และพวกเขา....พวกเขาอาจไม่ให้ฉันกลับบ้านก็ได้"

นี่เป็นบันทึกที่เขียนจากหน่วย "P" ใน PGU 

"ณ ขณะนี้ โปเจค S33 ได้ถูกยกเลิกแล้ว ซึ่งวัตถุนั้น ไม่สามารถถอดรหัสที่ได้ยินออกมาได้อีกแล้ว และเธอไม่สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นปกติอีกต่อไป ซึ่ง เราได้รับการติดต่อจากองค์กรหนึ่งในอเมริกา ว่าจะไถ่เธอออกไปจากที่นี่ ด้วยเงินที่มหาศาล ซึ่งบุคลากรที่ทำงานเกี่ยวกับ โปรเจค S33 ได้ทำการถอนตัวไปพร้อมกับทิ้งไดอารี่นี้เอาไว้"


credit : http://www.scp-wiki.net/scp-1723

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น