9.02.2555

, ,

SCP-017



SCP-017 Shadow person
ระดับความอันตราย : Keter (อันตรายที่สุด)

วิธีการเก็บรักษา : อยู้ในห้องที่มีขนาด 0.169 ลบม. หรือ 6 ลบฟ. โดย SCP-017 จะอาศัยอยุ่กลางห้องที่มีกรงที่ทำจากแก้ว และมีแสงสปอร์ตไลท์ส่องอยู่ทุกด้าน เพื่อให้แน่ใจว่าSCP-017 จะถูกแสงส่องจากทุกด้านและจะไม่มีเงาเกิดขึ้น โดยจะมีวิศวะกรไฟฟ้าคอยควบคุมระบบของแสงในห้องนี้ และจะทำการซ่อมแซมทันทีหากระบบมีการขัดข้อง และในกรณีที่จะมีการเปลี่ยนหลอดไฟหลอดใดหลอดหนึ่งในห้อง ก็จะมีการใส่เครื่องแบบ ที่สามารถป้องกันสะท้อนแสงได้ตลอด และจะต้อนได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการทำงานของสปอร์ตไลท์ที่เหลืออยู่ตลอดเวลา

ลักษณะ : SCP-017 นั้น เป็นลักษณะของมนุษย์สูง 78 ซม. มีลักษณะเหมือนกับเด็กคนหนึ่ง แต่จะมีเงาหรือควันปกคลุมร่างกาย ซึ่งจะไม่สามารถมองเห็นภายในได้ และดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ที่จะพยายามหาสิ่งใดภายใต้กลุ่มควันนี้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะไม่มีอะไรอยู่ใต้กลุ่มควันนี้เลย

โดย SCP-017 นั้น มีปฏิกรอยาตอบสนองที่รวดเร็วและฉับพลันต่อเงามา โดย SCP -017 นั้นจะทำการเคลื่อนที่ไปตามเงาลเข้าห่อหุ้มวัตถุที่เจออย่างรวดเร็ว ทำให้วัตถุนั้นอยู่ภ่ายในร่างกายของมัน และทำให้ร่างกายของตนเองมีขนาดเท่ากับวัตถุนั้น โดยเมื่อขนาดของมันกลับเป็นปกติแล้ว วัตถุที่อยู่ภายใน ก็จะหายไป

ข้อมูลเพิ่มเติม : ซึ่งบุคลากรที่มีระดับ Beta หรือ สูงกว่านั้น ควรจะศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ 017-1 ให้ดีเสียก่อนที่จะทำงาน (ซึ่งมันก็ไม่ได้บอกไว้เหมือนกันว่ามันคืออะไร)

credit : http://www.scp-wiki.net/scp-017

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น