9.02.2555

, ,

SCP - 055


SCP - 055 Unknow

ระดับความอันตราย keter (อันตรายที่สุด)

วิธีการเก็บรักษา : ถูกเก็บไว้ในห้องขนาด 5x5x2.5 เมตร และมีลูกกรงติดไว้รอบห้อง รวมถึงประตูเหล็ก ขนาก2x2.5 เมตรอยู่ด้านนอกอีกทีหนึ่งเพื่อที่หากเกิดเหตุการผิดปกติในห้อง ประตูนั้นจะล็อคเองโดยอัตโนมัติ และจะมียามรักษาความปลอดภัยอยุ่บริเวรรอบๆ แต่ยามเหล่านี้ จะอยู่ออกห่างจากรัศสี 50 ม. ของห้องที่ใช้เก็บ SCP-055 และถ้าใครถามก็จะต้องบอกว่ามาทำงานกับ SCP ชิ้นอื่นแทน

ลักษณะ : ลักษณะของ SCP-055 นี้ เป็นความลับโดยธรรมชาติ รวมทั้งพฤติกรรมของมันด้วย

* เราเจอ SCP-055 ได้อย่างไร : ไม่รู้
* SCP - 055 มันมาที่นี่ได้อย่างไร : ไม่รู้
* ลักษณะทางกายภาพของSCP-055 นี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด ไม่แน่ว่ามันอาจเป็นสิ่งที่เกินจะบรรยายได้หรือไม่มันก็ไม่สามารถมองเห็นได้ ซึ่งเคยมี เจ้าหน้าที่เข้าไปทำการจดบันทึกรวมถึงการถ่ายวีดีโอของเจ้า SCP 055 ไว้ด้วย. การที่ทำให้เราได้รับรู้ตัวตนของ SCP-055 นั้น คือการแสดงออกทางจิตใจของผุ้ที่เคยเจอ SCP-055 มาก่อน ซึ่งพวกเขานั้นได้เกิดความลุ่มหลงในบางสิ่งบางอย่าง จนทำให้เสียหน้าที่การงานไป และบุคคลที่นำข้อมูลหรือวีดีโอของ SCP - 055 มาเผยแพร่ ทั้งเขาและผู้ถูกเผยแพร่นั้น 
จะเกิดอาการความจำเสื่อม จำเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ไม่ได้
* มันถูกสร้างขึ้นได้ยังไง และถูกสร้างมาเพื่ออะไร : ไม่รู้
* แม้จะมีห้องที่ใช้เก็บและมีคนเฝ้า SCP-055 อยู่ แต่กลับไม่มีใครรู้เรื่องราวของ SCP-055 เลย

SCP - 055 นี้จะถูกค้นพบว่ามีอยู่ เป็นบางครั้งบางคราวเท่านั้น ซึ่งส่วนมากก็จะเป็นในขณะที่มีการจัดและเรียบเรียงเอกสาร ซึ่งหลังจากค้นพบไม่กีนาที มันก็ถูกลืม
เราไม่สามารถศึกษาการทดลองเกี่ยวกับ SCP-055 ได้
หากใครที่พยายามจะทำลาย หรือเคลื่อนย้าย SCP-055 ก็จะล้มเหลวทุกครั้ง
SCP-055 อาจจะเป็นภัยคุกคามอย่างใหญ่หลวง ซึ่งอาจจะเป็นภัยคุกคามที่มาจากทางจิต เราจึงตั้งให้มันอยุ่ในระดับ keter (อันตรายที่สุด)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SCP-055 


เคยมีคนเขียนข้อมุลเกี่ยวกับ SCP-055 ไว้ แต่ก็ไม่เคยได้รับการเปิดเผยอย่างเป้นทางการโดย███████ █████ ซึ่งไม่มีใครจำเรื่องราวของเขาได้ ซึ่งที่ให้เก็บเจ้า SCP-055 ไว้ด้วยจุดประสงค์ต่อไปนี้
- อยู่เงียบๆและสังเกตุเจ้ารวมถึงควบคุมเจ้า SCP-055
- อยุ่เงียบๆและดูว่ามันจะไปยุ่งเกี่ยวกับอย่างอื่นไหม
- อยูู่เงียบๆและดูว่ามันจะไปรบกวนสิ่งมีชีวิตภายนอกไหม
- อยู่เงียบๆแล้วดูว่ามีอะไรมายุ่งเกี่ยวกับ SCP-055 ไหม
- อยู่เงียบๆและ ████████████████████████

ซึ่งถ้าเกิดเหตุการผิดปกติใดๆขึ้น จะไม่สามรถอธิบายออกมาเป็นทฤษฏีได้

บทเสริม A 
เฮ้ ถ้าไม่มีใครรรู้เรื่องของมัน และลักษณะของมันเป็นความลับ ทำไมเราจะเอาเรื่องพวกนี้มาตีแผ่ไม่ได้เล่า รอแปบนะ ผมจะไปบรรทึกข้อมุลของเจ้า SCP-055 นี้มาแล้วเราจะมาดูกันว่าผมจะจำข้อมูลเหล่านี้ได้หรือไม่ คุณ Bartholomew Hughes, NSA


ข้อมูลเพิ่มเติม โดย Dr. John Marachek
ทีมสํารวจ # 19-055-127BXE ได้เขาไปสำรวจในห้องที่ใช้เก็บ SCP-055 ซึ่งเข้าไปทำการบรรทึกข้อมูลและลักษณะของเจ้าสิงนี้ได้(ดู ████████████) และหลังจากนั้นก็กลับออกมา

นี่คือบทสัมภาษณ์จากบุคลทีได้เข้าไปในนั้น

Dr. Hughes: โอเคครับ ณ ตอนนี้ ผมจะขอถามอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ หมายเลข 55 นะครับ
██████ ██████ : หมายเลขอะไรครับ???
DR. Hughes : หมายเลข 55 ครับ ที่คุณได้เข้าไปทำการทดสอบหนะครับ
██████ ██████ : อืมมม ,ผมไม่รู้ว่าเราเคยมีหมายเลขนี้อยู่นะ
DR. Hughes : โอเคครับ งั้น ผมขอถามว่าตลอดสองชั่วโมงที่ผ่านมาคุณทำอะไรอยู่ครับ???
██████ ██████ : อะไรนะครับ ผม -ข้อมูลสูญหาย- ผมไม่ทราบครับ
DR. Hughes : โอเค แล้ว คุณจำลักษณะหรืออะไรเกี่ยวกับหมายเลข 55 ได้ไหมครับ
██████ ██████ : ผมว่าผมมจำไม่... อ้อ ครับ ผมจำได้แล้วครับว่าผมเคยเข้าไปในห้องเก็บหมายเลข 55 และเคยเดินสำรวจรอบๆนั้นด้วย
DR. Hughes : แล้วคุณจำอะไรได้อีกไหมครับ??
██████ ██████: อืมม ผมว่าไม่ละครับ แต่ผมรู้ว่ามันมีแค่หนึ่งเดียว ผมจำอะไรเกี่ยวกับมันไมได้เลย.... อ้อ และ มันไม่ได้เป็นวงกลมครับ
DR. Hughes : เดี๋ยวนะ อะไรที่ไมได้เป็นวงกลม
██████ ██████ : หมายเลข 55 ไงครับ
DR. Hughes : ห๊ะ อะไรคือหมายเลข 55
██████ ██████ : ดอกเตอร์ครับ เราคุยกันเรื่อง SCP-055 นะครับ และคุณก็เพิ่งรู้ว่าหมายเลข 55 ไม่ได้เป็นวงกลมนะครับ
DR. Hughes : อ้อ ใช่


มันดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ที่จะจดจำเจ้า SCP-055 และมันก็จะไม่ถูกจดจำอีกด้วย

บุคคลากรในทีมสำรวจ # 19-055-127BXE นั้น มีอาการเบื้องต้นคือการเวี่ยนหัวอย่างหนัก มีการเจ็บป่วยของสภาพจิตใจ และเหมือนจะมีอาการความจำเสื่อมด้วย ซึ่งผลกระทบเหล่านี้ ได้ถูกเฝ้ามองอยู่จากเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเวลาผ่าไนป อาการเหล่านี้ก็จะค่อยๆจางลงจนหายเป็นปกติ

ข้อเเนะนำ : มันอาจจะคุ้มค่าถ้ามีพนักงานคนไดคนหนึ่งจดจำเรื่องทั้งหมดของ SCP-055 ไว้ได้

credit :
http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=93931

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น