9.02.2555

, ,

SCP-106




SCP-106 : Old man 

ระดับความอันตราย : keter (อันตรายที่สุด)

รายงานพิเศษ 11-8 : ห้ามให้มีการเข้าพบ SCP-106 โดยเด็ดขาด นอกจากจะไปรับอณุญาติจากเจ้าหน้าที่ระดับ O5 อย่างน้อยสองคนขึ้นไป ซึ่งจะต้องดำเนินการถายใต้การรักษาความปลอดภัยสูงสุด AR-ll และจะต้องีการอพยพเจ้าหน้าที่่อื่นออกจากบริเวณนั้นอย่างน้อย 60 เมตร

SCP-106 ถูกเก็บอยู่ในห้องที่ทำจากตะกั่ว ซ้อนกันถึง 14 ชั้น โดยแต่ละชั้นจะมีความห่างกัน 36 ซม. และห้องนี้จะถูกทำให้ลอยอยู่ในอากาศไม่สัมผัสกับสิ่งใดเลยด้วยอำนาจแม่เหล็กไฟฟ้า

นอกจากนั้น ในห้องยังมีภาชนะทรงกลม 16 อันอยู่ ซึ่งแต่ละอันจะมีของเหลวอยู่ภายใน ซึ่งสามารถสั้งให้มันปล่อยของเหลวนั้นออกมาใด้ทันทีหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ซึ่งของเหลวที่ถูกปล่อยมาแล้วนั้นจะต้องมีปริมาณไม่ตำกว่า 80000 lumens of light (ผมไม่ทราบว่ามันคืออะไรเลยขอยกมาทั้งอันเลยนะครับ) ซึ่งทั้งห้องและทรงกลมนี้จะถูกเฝ้ามองตลอด 24 ชม.

หากพบความเสียหายจากการกัดกร่อนใดๆเกิดขึ้นภายในระยะ 200 เมตร จะมีการแจ้งเตือนทันที ซึ่งวัตถุที่ได้รับการกัดกร่อนนั้นจะไม่มีการไปยุ่งเกี่ยวกับมันและปล่อยให้มันสลายไปเองหรือจนการกัดกร่อนนั้นหยุดลงเอง

หมายเหตุ : SCP-106 มีความซับซ้อนสูง ซึ่งมันสามารถสร้างสิ่งที่เรียกว่า "มิติกระเป๋า" ออกมาได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมิติกระเป๋านี้ไม่ได้สร้างความเสียหายแต่อย่างใด ซึ่งมันจะสร้างมิตินี้ในพื้นผิวที่เป็นของแข็งเท่านั้น

ซึ่งมิตินี้จะด้อยกระสิทธิภาพลงถึง 43 % เมื่ออยู่ในของเหลว ซึ่งอยู่ในการทดลอง ██ - ███ - █ ที่มีการสังเกตุอย่างต่อเนื่อง

ลักษณะ : SCP-106 มีลักษณะเหมือนกับผู้สูงอายุ ซึ่งมีของเหหลวกลิ่นฉุนไหลอยู่รอบๆตัว SCP-106 สามารถปรับสภาพตัวเองให้เข้ากับพื้นผิวในระนาบดิ่งได้ แต่โดยปกติแล้ว SCP-106 นั้นจะอยู่นิ่งๆ แต่ถ้ามันอยากจะฆ่าใครขึ้นมา มันจะวิ่งเขาไปหาสิ่งนั้นและฉีกออกเป็นชิ้นๆพร้อมโยนใส่มิติกระเป๋าของมัน ซึ่งส่วนใหญ่มันจะฆ่าคนที่อายุ 10-25 ปี (เสียวหลังวาบ) 

เมื่อ SCP-106 สัมผัสสิ่งใด สิ่งนั้นจะเกิดการกัดกร่อน ซึ่งจะค่อยๆกลายเป็นสนิมและแตกสลายไปโดยเมือกสีดำที่เคลือบอยุ่ที่ร่างกายของมัน ซึ่งมันสามารถเรียกเมือกนี้ให้ไหลผ่านจุดเริ่มต้นกับจุดสิ้นสุดของมติกระเป๋าที่มันเรียกออกมาได้ [ตัวอย่าง : สมมุติมันเรียกมิติกระเป๋าอันแรกที่เพดาน และอันที่สองที่ผนังของเหลวนี้ก็จะไหลวนไปวนมา ระหว่างช่องมิติตรงเพดานกับผนัง (ใครคิดไม่ออก ให้นึกถึง portal ครับ) ] ซึ่งสิ่งใดที่ขวางการไหลของมัน ก็จะเกิดการสลายไป

มิติกระเป๋าของมัน มีลักษณะภายในเหมือนกับ ห้องโล่งๆซึ่ง -ข้อมูลปกปิด- และบางทีมันก็จะเรียก -ข้อมูลปกปิด- ออกมาเพื่อให้ความบรรเทิงแก่มันโดยการล่า


credit : http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=93741

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น